nhận quảng cáo trên xe tải
thuê quảng cáo trên xe tải
dịp tăng thu nhập bằng dán lăng xê trên xe cho lái xe Uber/Grab
Hàng ngàn tài xế Uber/Grab tại TP Hồ Chí Minh đã tham dự vào các dự án quảng cáo trên ô tô và kiếm thêm cho mình từ 2 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, quảng cáo trên ô tô vẫn là một hình thức mới. Điều kiện gia nhập như thế nào? ích lợi dán lăng xê ra sao?… chính là một đôi thắc mắc điển hình mà rất ít nguồn tin san sẻ. Bài viết này sẽ cung cấp những thông báo chi tiết về cách đăng ký dán quảng cáo, cũng như quyền lợi mà tài xế có được khi dự vào đội xe dán lăng xê.
bán quảng cáo trên xe oto
Trong trường hợp đối tác muốn đăng ký dự, vui lòng điền thông báo vào biểu mẫu tại đường dẫn để nhận được tương trợ từ bộ phận đảm đang.
Chúc Đối tác hoạt động hiệu quả và tình thật cảm ơn sự đồng hành của quý Đối tác cùng Grab!
thuê quảng cáo trên xe taxi
Chương trình đăng ký dán quảng cáo xe hiện chỉ đang khai triển tại 3 thành thị: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Để tham khảo thông báo chương trình, quý đối tác vui lòng bấm chọn vào đường dẫn tên thành thị mình đang hoạt động
quảng cáo trên xe hơi cá nhân chủ nghĩa được đánh giá là hình thức quảng cáo có CPC thấp, bởi số lượng khách hàng nhìn thấy cực kỳ lớn. Trong khi giá thành quảng cáo lại khá rẻ, kèm theo đó là cực kỳ nhiều ưu đãi, book chiến dịch với số lượng càng lớn, thời gian chạy càng dài, bạn càng được hưởng mức chiết khấu quyến rũ.
bán quảng cáo trên xe buyt
Dễ dàng tăng thu nhập khi dán lăng xê trên xe
Người xưa có câu “tấc đất, tấc vàng”, vậy mà nhiều bác tài lại bỏ quên “mỏ vàng” trên ngay chính thân ô tô của mình. Ngoài việc đón đưa hành khách, quảng cáo trên ô tô cũng là một hình thức để khai phá “mỏ vàng” này. Vừa đẹp thêm ô tô, mà vừa có thêm thu nhập.
Anh Nguyễn Thành Minh, một tài xế Uber tại TP Hồ Chí Minh, chia sẻ “Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng việc kiếm tiền lại dễ dàng như vậy. Khi lái chiếc xe dán lăng xê công việc của tôi không bị ảnh hưởng mà còn kiếm được tiền. Sơn xe được công ty bảo hành tuyệt đối và được trang bị nhiều công cụ tương trợ, trợ giúp tài xế tận tâm. Nói chung tôi rất tin cậy và vui vì có dịch vụ dán xe quảng cáo trên xe này”.
Tại Việt Nam, lượng xe hơi chạy dịch vụ tăng nhanh đáng kể trong những năm gần đây. Dán quảng cáo trên xe hơi, xe ô tô, xe cá nhân chủ nghĩa là cách truyền thông tận dụng và hiệu quả nhất hiện.
Unique Outdoor Agency cung cấp dịch vụ dán lăng xê trên xe hơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với báo giá quyến rũ!!!
Tăng thu nhập từ dán quảng cáo trên xe liệu có nguy cơ nào ?
Chất lượng sơn ô tô sau khi tháo decal lăng xê là một trong những băn khoăn chung của khá nhiều lái xe Uber/ Grab. Để tránh tình trạng hỏng hóc, bong tróc lớp sơn và chịu thêm phí tôn tạo, các lái xe nên chọn nơi cung cấp decal có lớp keo tốt và cam kết bảo hành sơn ô tô.
Như chúng ta đã biết, mô hình xe công nghệ Grab, Uber đang cực kỳ phát triển tại Việt Nam, phát triển theo đó là một số hãng xe dịch vụ khác như Vivu, 123Xe, Rada…, và chưa kể để một vài công ty chạy xe dịch vụ tự phát khác.
Chính sự nở rộ của hình thức xe dịch vụ đã mang đến số lượng xe hơi, xe ô tô cá nhân dồi dào tại Việt Nam, thừa sức để triển khai tất tần tật các chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô của nhiều doanh nghiệp, thậm chí có dự án khủng lên tới 1000 xe.
hiện thời, tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, ShareCarForAds tự tin khẳng định vị trí số 1 trong ngành lăng xê trên ô tô này. Với các cam kết về quyền lợi cho lái xe như: tự do chọn lọc mẫu lăng xê, bảo hành sơn ô tô, thanh toán hợp đồng đúng hạn, hàng ngũ chăm chút khách hàng luôn trợ giúp và tương trợ tài xế tận tình … ShareCarForAds đã nhận được sự tin cậy và đồng hành với hàng trăm lái xe trong nhiều dự án với các đối tác lớn như Reetech, VUS, Hoa Yêu thương … Các mẫu thiết kế lại khôn cùng hài hòa, thanh tao, đã làm ưng ý những tài xế khó tính nhất.
Tăng thu nhập từ dán quảng cáo trên xe có vi phi pháp luật không?
Hình thức dán decal quảng cáo trên ô tô là một hình thức quảng cáo hợp thức. miễn sao tuân đúng quy định tại điều 32 Luật quảng cáo: không dán quá 50% diện tích cho phép, thì tài xế không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào. Trong những trường hợp mẫu decal quảng cáo quá lớn, dán tràn lên cửa kính, dán lên nóc ô tô, … tài xế tốt nhất nên từ khước nhận dán quảng cáo để tránh bị xử phạt.
http://www.qí.vn/quang-cao-tren-xe-grab-grabcar-grabbike-bid803.html
Diện tích quảng cáo cực khủng, hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, cân đối, luôn gây ấn tượng mạnh và vấn sự chú ý của công chúng
Hình thức quảng cáo di động, chủ động xuất hiện trong tầm mắt khách hàng,
Xe dịch vụ hoạt động hoạt động gần như là liên tục và luôn chuyển di trên nhiều cung đường, giúp hình ảnh doanh nghiệp chủ động tiếp cận với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Tại Việt Nam, liên lạc đông đúc và trực tính tắc đường, giúp kéo dài thời gian “nhìn thấy” quảng cáo trên xe hơi của người tiêu dùng.
Hình ảnh doanh nghiệp trên xe là duy nhất, không phải san sẻ không gian với bất kỳ một thương hiệu nào khác (so với hình thức lăng xê trên taxi)
Có thể theo dõi và đo lường chiến dịch chiến dịch dễ dàng, chuẩn xác nhờ vào hệ thống dashboard có thể truy cập ở bất kì đâu giúp bạn cập nhật liên tiếp hiệu quả của chiến dịch lăng xê.
hình thức quảng cáo trên xe cá nhân
tài xế có được chọn lọc mẫu lăng xê khi gia nhập đội xe dán lăng xê ?
tài xế có quyền được chọn lựa mẫu quảng cáo để dán trên ô tô. thường ngày trước khi nhận hợp đồng chạy xe lăng xê cho một dự án nào đó. Công ty lăng xê sẽ giới thiệu bảng Demo mẫu sẽ lăng xê trên xe cho các tài xế xem trước. Nếu các mẫu quảng cáo đó hợp với chiếc xe thân thương của mình,hai bên ưng ý thì sẽ kí giao kèo. Lưu ý rằng các bác tài nên cân nhắc và bàn thảo thông báo rõ ràng, cụ thể trước khi đồng ý kí vào văn bản thỏa thuận để trách vấn đề nảy về sau
Ấn phẩm lăng xê trên xe ô tô thường dùng chất liệu phổ quát là decal cán bóng hoặc cán mờ, được thiết kế ăn nhập với thân xe và dán lên bề mặt cánh cửa xe. Giúp cho người đi đường có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải về sản phẩm/dịch vụ của họ.
So với hình thức quảng cáo trên taxi thì diện tích dán lăng xê trên xe ô tô 4 chỗ lớn hơn, cân đối và đẹp mắt hơn cả. Chính nhờ điều này đã giúp doanh nghiệp “nói” được nhiều điều hơn với khách hàng của mình, và lôi cuốn được sự chú ý của người đi đường, mang lại hiệu quả rõ rệt cho chiến dịch truyền thông.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét